top of page

Cảm nhận của Phụ huynh và học sinh về VYO

Từ lúc ra mắt đến hiện tại, VYO nhận được rất nhiều sự quan tâm, những lời chia sẻ, động viên khích lệ từ quý phụ huynh và học sinh. Mỗi câu chuyện được gửi đến đều là động lực lớn lao cho VYO cùng đội ngũ tổ chức. VYO rất vui mừng và biết ơn nên xin phép được trích dẫn và chia sẻ lại những câu chuyện đáng quý này tới mọi người.


Chia sẻ của chị Lan Nguyen:

“Con gái tôi ở Toronto từng tham gia chơi trong các nhóm nhạc ở trường nhạc và các trại hè, và năm 2019-2020 trước khi dịch COVID-19 bùng phát thì ứng tuyển và bắt đầu chơi trong Senior Orchestra của Moordale Youth Orchestra (và là thành viên nhỏ nhất của Senior Orchestra). Dịch bùng phát, dàn nhạc ấy phải ngưng (chuyển lên online), con tôi đã rất buồn và thất vọng.

Khi gia đình tôi quyết định về Việt Nam làm việc và sinh sống, tôi đã hỏi và tìm khắp nơi một tổ chức như VYO, nhưng thời điểm bấy giờ không có. Tôi đã bấm Follow nhiều trang Facebook của các nhóm, đoàn, v.v. trong giới nhạc cổ điển, nhưng không hiểu sao đến hôm nay -- khi chỉ còn có vài ngày để ứng tuyển -- tôi vừa mới biết thông tin này

….

Đọc được thông báo này tôi rất mừng. Tôi cũng hơi bất ngờ khi đọc thông báo. Bởi năm ngoái tôi tìm thì chưa có nhóm nhạc cổ điển nào nhận bé 12 tuổi.”



Các bạn học sinh sau khi nhận kết quả trúng tuyển Vòng 1 cũng không giấu được niềm hạnh phúc. “Con cảm ơn các cô chú đã chấp nhận con ở vòng 1. Con rất hạnh phúc và mong sớm được gặp các cô chú để có thể trực tiếp nói chuyện và thể hiện phần thi của mình ở vòng 2. Con sẽ luyện tập chăm chỉ. Con mong sẽ được chấp nhận vào dàn nhạc để có cơ hội chơi nhạc và học hỏi từ bạn bè và các cô chú ạ. Con cảm ơn các cô chú và hẹn gặp các cô chú ạ.”

“Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn vì đã chọn tôi trong số rất nhiều thí sinh tài năng cho vòng tiếp theo. Tôi không thể tìm được từ ngữ nào để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi bây giờ và tôi mong muốn được gặp đội ngũ VYO trong buổi tuyển chọn trực tiếp vào ngày 19 và 20 tháng 2 năm 2022./. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã cho tôi cơ hội này."


Và còn rất nhiều những lời chia sẻ đáng yêu và đáng quý nữa, không thể kể hết. Một lần nữa, VYO xin chân thành cảm ơn vì đã nhận được rất nhiều tình yêu thương đến vậy. Hẹn gặp lại vào vòng 2!



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page