top of page

VYO Community Concert 2023: Điểm đến tiếp theo Aeon Mall Hà Đông

Những người trẻ tràn trề sức sống, chơi nhạc cổ điển giữa không gian hiện đại, cởi mở và sôi động. Cuộc gặp gỡ thú vị tiếp nối chuyến hành trình khơi nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận tới cộng đồng


Chúng tôi đã trở lại rồi đây!!!! Vẫn luôn là tâm trạng háo hức được gặp gỡ mọi người và được chia sẻ, lan tỏa âm nhạc tới cộng đồng, chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ và sẽ mang VYO Community Concert trở lại ngay trong tháng 9 này!



Bạn còn nhớ không? Bắt đầu những buổi hòa nhạc đầu tiên vào mùa thu năm ngoái, Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam chúng tôi đã khởi hành chuỗi hòa nhạc cộng đồng - VYO Community Concert với khao khát được mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng ở mọi lứa tuổi, giới tính, trình độ. Trong suốt một năm qua, chúng tôi đã cùng nhau đặt chân đến hàng loạt địa điểm công cộng sáng tạo tuyệt vời tại Hà Nội, gặp gỡ với rất nhiều khán giả thú vị đến từ cộng đồng và sẻ chia những giá trị văn hóa, thiện nguyện tích cực cùng mọi người.



Hình ảnh từ các VYO Community Concert


Mùa thu năm nay, những người trẻ tràn đầy năng lượng của VYO sẽ tiếp tục mang các tác phẩm âm nhạc kinh điển, chất lượng đến với mọi người trong không gian hiện đại, trẻ trung của AEON Mall Hà Đông. Hẹn gặp mọi người tại:

  • Thời gian: 20h00, thứ Hai ngày 4/9/2023

  • Địa điểm: Trung tâm mua sắm AEON Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • 50 phần quà bí mật siêu xinh xắn dành cho 50 khán giả đăng ký sớm nhất tại đâyyy: https://forms.gle/ChZEF8LSdzbam7KZ8

Tham gia ngay hành trình khám phá, thưởng thức Âm nhạc cổ điển tràn đầy hứng khởi cùng VYO để gặp gỡ, tận hưởng và đan thắt những sợi dây gắn kết tuyệt vời giữa nghệ thuật và đời sống, xây đắp một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam và thế giới!

Lưu ý:

- Hòa nhạc mở không giới hạn số lượng người tham gia

- 50 phần quà dành cho 50 khán giả đăng ký sớm nhất dựa trên form đăng ký, mỗi đăng ký tương ứng với 1 phần quà.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page