top of page

VYO Exchange Program: The Great Wave

Khởi động năm 2024 tràn đầy cảm hứng, mời bạn cùng thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc kinh điển và đẳng cấp đến từ Dàn nhạc trẻ hàng đầu Nhật Bản - Super Kids Orchestra (SKO) dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng toàn cầu - Yutaka Sado trong hoà nhạc The Great Wave.



Nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu VYO Exchange Program và mong ước được mang thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam, Super Kids Orchestra sẽ cùng VYO đem đến cơ hội trải nghiệm tinh hoa văn hóa thế giới đặc sắc ngay tại Việt Nam dành cho tất cả mọi người.

Đặt mục tiêu trở thành dàn nhạc triển vọng bậc nhất thế giới, những nhạc công trẻ vô cùng tài năng đến từ Nhật Bản đã rất sẵn sàng chinh phục trái tim từ khán giả Việt Nam. Đặt vé và đón chờ hoà nhạc tuyệt vời này nhé!



NHẠC TRƯỞNG YUTAKA SADO

Giám đốc nghệ thuật - Nhạc trưởng Dàn nhạc Super Kids, một maestro tài năng, tâm huyết và sáng tạo với hàng loạt sân khấu biểu diễn ấn tượng trên toàn thế giới.


"Một nhạc trưởng uy tín và có khả năng trình diễn tuyệt vời!", theo The Washington Post - nhật báo danh tiếng và lâu đời bậc nhất ở Washington , DC , thủ đô Hoa Kỳ.


Chắc hẳn, nhiều khán giả đã từng lắng nghe các màn trình diễn tuyệt vời của ông với những dàn nhạc nổi tiếng và quen thuộc với khán giả yêu Âm nhạc cổ điển như Berliner Philharmoniker, Deutsches Symphonie-Orchester, Orchester de la Suisse-Romande, London Symphony và London Philharmonic Orchestra, BBC Philharmonic, Orchester de Paris, Orchester Philharmonique de Radio France, Orchester National de France, Dàn nhạc dell'Accademia Nazionale di Santa Cecilia, RAI Torino và Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia ở Washington DC.


Là học trò của nhạc trưởng vĩ đại bậc nhất thế kỷ 20 - Leonard Bernstein và niềm tự hào của Châu Á - Seiji Ozawa, Yutaka Sado hiện là Giám đốc Âm nhạc của Dàn nhạc Tonkünstler ở Áo, Giám đốc Nghệ thuật của Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Hyogo - một trong những địa điểm nghệ thuật hàng đầu của Nhật Bản và dàn nhạc thường trú tại Nishinomiya, Nhật Bản, đồng thời là Chỉ huy trưởng của Dàn nhạc Gió Siena ở Tokyo, Giám đốc Âm nhạc của New Japan Philharmonic.


Tại Nhật Bản, Yutaka Sado là một nhạc trưởng gạo cội trong lòng công chúng. Ông là người đã đưa Âm nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng qua loạt chương trình truyền hình được phát sóng hàng tuần trong suốt 8 năm và một số lượng đồ sộ các chương trình hòa nhạc lớn trong nước. Đặc biệt là các buổi biểu diễn Bản giao hưởng số 9 của Beethoven với sự góp mặt của 10.000 ca sĩ hợp xướng, được tổ chức thường niên tại sân vận động ở Osaka.


Những thành tựu âm nhạc đa dạng của Yutaka Sado đã được ghi lại trong hơn 50 bản ghi âm và hình ảnh, ông cũng đã phát hành hơn 15 đĩa CD, các sản phẩm phòng thu và các bản thu âm trực tiếp từ Vienna Musikverein.


Super Kids Orchestra: Những tài năng trẻ tuổi xuất chúng đến từ NHẬT BẢN!


Dàn nhạc Super Kids (Super Kids Orchestra - SKO) là dàn nhạc trẻ hàng đầu của Nhật Bản hoạt động từ năm 2003 được dẫn dắt bởi Giám đốc Nghệ thuật, nhạc trưởng tài ba nổi tiếng thế giới - Yutaka Sado. Bao gồm các tài năng trẻ tuổi đam mê chơi nhạc cụ dây được tuyển chọn gắt gao trên toàn lãnh thổ Nhật Bản, dàn nhạc SKO liên tiếp gây ấn tượng với khán giả và giới chuyên môn bởi những màn trình diễn âm nhạc xuất sắc. Đồng thời, SKO cũng là một trong những "mái nhà" nuôi dưỡng tài năng của rất nhiều ngôi sao, tài năng trẻ triển vọng trong giới Âm nhạc cổ điển của Nhật Bản như cellist SASANUMA Tatsuki, Violinist Hina Maeda....


Trải qua 20 năm hoạt động không ngừng nghỉ, SKO đã tổ chức và biểu diễn tại hàng loạt hòa nhạc nổi tiếng và chương trình truyền hình lớn tại Nhật Bản. Đặc biệt là chuyến lưu diễn toàn Nhật Bản kỷ niệm 10 năm SKO tổ chức tại Osaka, Nagoya, Tokyo, Kyoto, Matsumoto và buổi biểu diễn tưởng niệm "Yutaka Sado en concert a l'UNESCO" tổ chức tại trụ sở chính của UNESCO - Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc tại Paris, Pháp cùng nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa khác.


Những buổi biểu diễn chất lượng đẳng cấp quốc tế của SKO đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và nhận được các giải thưởng đáng nhớ như Toshitami Kaibara Beautiful Hyogo Creation Award lần thứ 2, 2018 Kansai Genki Cultural Area New Power Award. Vào năm 2020, SKO đã phát hành CD "Teenagers" và được cộng đồng yêu âm nhạc tại Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt.



Một buổi biểu diễn của SKO









Bình luận từ khán giả


Đặt vé ngay để thưởng thức TRỰC TIẾP sân khấu đẳng cấp quốc tế từ SKO và Yutaka Sado!

VYO Exchange Program: The Great Wave

⏰ 20h00, thứ Năm ngày 4/1/2024

📍Nhà hát Hồ Gươm, 40-40A Hàng Bài, Hà Nội

⭐️ Nghệ sĩ biểu diễn:

- Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam (VYO)

- Dàn nhạc Super Kids (SKO)

🎶 Chương trình biểu diễn:

- Trần Mạnh Hùng: Thiên Thanh (VYO)

- Gustav Holst: St Paul’s Suite; 1st Mov. “Jig” (SKO)

- Ennio Morricone:New Cinema Paradice (SKO)

- Edgar Meyer:1B - APPALACHIAN JOURNEY (SKO)

- Yasushi Akutagawa: TRIPTYQUE for String Orchestra (SKO)

- Leroy Anderson: Fiddle-Faddle (SKO)

- Vittorio Monti: Csárdás (SKO)

- Pyotr Ilyich Tchaikovsky: Serenade for Strings in C Major, Op. 48 (SKO)

- Bill Whelan: Riverdance (SKO)

- Elgar: Pomp and Circumstance Marches, Op. 39 - March No. 1 in D Major (VYO x SKO)

🎫 Link đặt vé: https://bit.ly/48n2Zci

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page