top of page

Quỹ mua nhạc cụ của Dàn nhạc trẻ VYO: Cán mốc 50,610,000đ

VYO vui mừng thông báo, quỹ mua nhạc cụ của Dàn nhạc Giao hưởng trẻ VYO đã đi được một nửa chặng đường và đang tiếp tục tiến tới mục tiêu 100,000,000đ tương đương 3 CHIẾC CONTRABASS!



Mỗi lượt quyên góp được chuyển đến VYO đều chứa thật nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là tình yêu, sự ủng hộ dành cho dàn nhạc trẻ VYO mà chúng tôi tin rằng, những người bạn đồng hành cùng VYO đang gửi gắm niềm tin và hy vọng tạo ra những điểm chạm đẹp đẽ và mang những giá trị văn hóa của âm nhạc cổ điển đến từng ngóc ngách đời sống Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã đồng hành cùng VYO trên chuyến hành trình tuyệt vời và ý nghĩa này!


HÃY TIẾP TỤC ỦNG HỘ VÀO QUỸ MUA NHẠC CỤ CHO DÀN NHẠC TRẺ VYO THÔNG QUA GIFY TRÊN ỨNG DỤNG VPS SMARTONE. HÃY TẢI ỨNG DỤNG VPS SMARTONE BẰNG CÁCH CLICK VÀO LINK http://bit.ly/319dmz8 HOẶC TÌM KIẾM “VPS SMARTONE” TRÊN APP STORE/GOOGLE PLAY/APPGALLERY


Tại mốc đầu tiên của dự án này, VYO hy vọng gây quỹ 100,000,000đ. Dự kiến số tiền đạt được sẽ là chi phí để đặt mua 3 chiếc Contras Bass cho dàn nhạc - một trong những nhạc cụ lớn, có chi phí cao mà ở thời điểm hiện tại chúng tôi chưa thể trang bị cho các thành viên.


Cảm ơn bạn vì đã tiếp sức mạnh và chung tay cùng Dàn nhạc trẻ VYO kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đa dạng vì một xã hội tương lai tốt đẹp hơn.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page