top of page

Những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo trong chương "Hành trình" của Concert Guru: Lạ Lùng

  • Cơ hội được khám phá Nhà hát lớn Hà Nội khi chưa lên đèn

  • Cơ hội được gặp gỡ với Nhạc trưởng và Nghệ sĩ trước giờ diễn chính thức

  • Cơ hội được xem TỔNG DUYỆT HÒA NHẠC CỔ ĐIỂN và có một người đồng hành giải đáp mọi tò mò của bản thân

Là những cơ hội có-một-không-hai, vô cùng độc đáo chỉ có tại chương "Hành trình" của khóa học Concert Guru: Lạ Lùng. Và thật vui khi VYMI đã có vinh dự mang đến những cơ hội trải nghiệm đầy hứng khởi và tò mò này tới các bạn trẻ yêu âm nhạc!


Sau những kiến thức cơ bản đầy thú vị trong workshop "Bản đồ", chương "Hành trình" là điểm đến lần này của khóa học khám phá âm nhạc cổ điển. Tại đây, các bạn học viên đã trực tiếp trải nghiệm âm nhạc trong buổi Tổng duyệt tác phẩm "Piano Concerto" của Nhà soạn nhạc thiên tài Robert Schumann được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.





Đặc biệt, các bạn học viên được tiến đến gần hơn với sân khấu và tìm hiểu xem để chuẩn bị cho một chương trình hòa nhạc, các nghệ sĩ sẽ tổng duyệt như thế nào? Nhạc trưởng sẽ tương tác với các nghệ sĩ của dàn nhạc ra sao? Cùng rất nhiều câu hỏi khác của các bạn trẻ đã được giải đáp trong chương "Hành trình" của khóa học Concert Guru: Lạ Lùng.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page