top of page

Những cảm xúc dâng trào trong buổi "Gặp gỡ" thân mật tại Concert Guru: Lạ Lùng

Những cảm xúc dâng trào khi nghe tác phẩm "Piano Concerto" của Schumann đã được chia sẻ trong buổi "Gặp gỡ" thân mật cùng Nhạc Trưởng của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam - Honna Tetsuji, nghệ sĩ dương cầm Hsin-Chiao Liao và Nhà giáo dục Âm nhạc Trang Trịnh. Các bạn học viên đã trình bày bài thu hoạch của mình ở nhiều hình thức khác nhau như video, thuyết trình, viết cảm nhận và zine - cuốn sách gấp mini.


Đây cũng chính là chương cuối cùng khép lại chuyến hành trình đầu tiên của Concert Guru. VYMI trân trọng cảm ơn sự tham gia quý giá từ các nghệ sĩ khách mời, các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam và Ban Quản lý Nhà Hát Lớn Hà Nội.


Đặc biệt, VYMI xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn học viên đã tham gia và đồng hành xuyên suốt khóa học tìm hiểu Âm nhạc Cổ điển lần này. Chúng tôi đã đọc tất cả những lời nhắn nhủ từ các bạn. Đây chính là niềm hạnh phúc và động lực lớn lao để đội ngũ VYMI tiếp tục thực hiện những dự án tìm hiểu âm nhạc cổ điển trong tương lai.


Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi "Gặp gỡ" và hẹn gặp lại các bạn trong những dự án tiếp theo!



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page