top of page

LỜI CẢM ƠN: NHÀ TÀI TRỢ TRANG PHỤC XÉO XỌ

Hòa nhạc VNSOxVYO: Family Concert là nơi lần đầu tiên tổ khúc dành cho dàn nhạc Thiên Thanh được công diễn trên thế giới. Và người đem lại những giai điệu sống động đó đến với khán giả chính là những bạn trẻ đầy đam mê của Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam, cùng những người thầy, người cô hướng dẫn của mình đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài năng Maestro Honna Tetsuji.


Khung cảnh mùa xuân rộn ràng trên bản của Mường hoa Xuân, buổi đêm thăm thẳm trong rừng già của Trăng Đại Ngàn hay không khí náo nhiệt của Kinh đô mở hội đã được khắc họa thêm phần rõ nét nhờ những tà áo dài rực rỡ tô điểm một sân khấu mang đậm bản sắc Việt Nam đến từ nhà tài trợ Xéo Xọ.





Tham gia hòa nhạc, không chỉ là những người con Việt Nam mà còn có sự góp mặt của những người bạn quốc tế ở cả hàng ghế khán giả và trên sân khấu. Thông qua buổi hòa nhạc, chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi những nét văn hóa đặt biệt của Việt Nam đã được giới thiệu tới bạn bè quốc tế trên một sân khấu chỉn chu và chất lượng của VNSOxVYO: Family Concert.


Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Xéo Xọ đã tài trợ trang phục cho buổi hòa nhạc VNSOxVYO: Family Concert để cùng chúng tôi truyền đi những thông điệp tích cực về âm nhạc và văn hóa Việt Nam.


Click vào link để tìm hiểu về XÉO XỌ: https://xeoxo.com/



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page