top of page

LỜI CẢM ƠN: NHÀ TÀI TRỢ BẠC AMIGO

Mỗi đêm hòa nhạc của VYMI đều là những thể nghiệm mới mẻ, kết quả sau rất nhiều công sức, nghiên cứu, bàn bạc và quyết định để mang đến những trải nghiệm "lần đầu tiên" chất lượng và đáng nhớ không chỉ với khán giả mà còn là những nhạc công ở mọi tầng lớp và địa vị xã hội. Cùng VYMI hiện thực hóa ước mơ này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ Bạc của buổi hòa nhạc - Công ty Cổ phần Công nghệ Bằng Hữu (AMIGO).




Amigo là nhà cung cấp Dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu trong việc cung cấp các Giải pháp, Thiết bị, Dịch vụ, Đào tạo CNTT và Phát triển phần mềm, … Amigo phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường. Trong thời gian qua, Amigo đã trải qua quá trình tái cấu trúc để trở nên lớn mạnh, vững vàng như hôm nay.

o Tháng 01 năm 2005, thành lập Công ty TNHH Phát triển công nghệ và Giải pháp Mạng. o Năm 2006 công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Hệ thống Thông tin. o Năm 2008 công ty tái cấu trúc bộ máy và đổi tên thành Công ty cổ phần công nghệ Bằng Hữu (Amigo Technologies). o Năm 2009 Công ty thành lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. o Năm 2014 Amigo Technologies ra mắt nhận diện thương hiệu mới và thu gọn tên thành Amigo.


Tìm hiểu thêm về AMIGO tại: http://amigo.vn/


Chúng tôi vô cùng biết ơn vì đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ quý Công ty, để cùng nhau làm nên một đêm hòa nhạc cuối năm đáng nhớ của VNSOxVYO: Family Concert.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page