top of page

HÒA NHẠC RA MẮT CÔNG CHÚNG VYO GRAND CONCERT & CHUỖI HÒA NHẠC CỘNG ĐỒNG VÒNG QUANH HÀ NỘI

Chuỗi hòa nhạc nơi âm nhạc cổ điển chơi bởi những người trẻ đa quốc tịch, bằng niềm vui và sự đam mê. Mang sắc màu và cá tính âm nhạc mới mẻ tới chia sẻ cùng cộng đồng trong những không gian cởi mở, khơi nguồn cảm hứng.



79 người trẻ, 79 cá tính âm nhạc khác nhau, đến từ nhiều trường học, nhiều ngành nghề, nhiều quốc tịch và chúng tôi - Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam đã sẵn sàng đem đến những không gian âm nhạc - văn hóa mới mẻ tới cộng đồng. Tại đây, chúng tôi sẽ đưa những giai điệu kinh điển, đầy hấp dẫn của nền âm nhạc cổ điển - những tài sản được mệnh danh là tinh hoa nghệ thuật của thế giới đến gần hơn với khán giả Việt Nam với hình hài là những buổi hòa nhạc tràn đầy niềm vui dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài năng Phan Đỗ Phúc.


Bằng rất nhiều hồi hộp và háo hức, Dàn nhạc Giao hưởng trẻ Việt Nam (VYO) chính thức ra mắt cộng đồng qua Hòa nhạc 𝐕𝐘𝐎 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐫𝐭 và chuỗi Hòa nhạc cộng đồng 𝐕𝐘𝐎 𝐂𝐨𝐦𝐦𝐮𝐧𝐢𝐭𝐲 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐫t với lịch trình như sau:


  • 08.09.2022 | Hòa nhạc VYO Grand Concert tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

  • 18.09.2022 | Hòa nhạc cộng đồng tại Không gian xanh, 65 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • 24. 09.2022 | Hòa nhạc cộng đồng tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • 02.10.2022 | Hòa nhạc cộng đồng tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Buổi biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội - VYO Grand Concert đánh dấu cột mốc trưởng thành của các bạn trẻ trên hành trình khám phá và sống trọn đam mê với âm nhạc cổ điển. Bắt đầu từ đây, những màu sắc và cá tính âm nhạc độc đáo của VYO sẽ được chia sẻ tới cộng đồng thông qua các buổi biểu diễn miễn phí vòng quanh Hà Nội. Trong không gian cộng đồng sáng tạo đó, mỗi người trẻ trên sân khấu VYO sẽ cùng hàng ghế khán giả chia sẻ những rung động ngọt ngào đáng nhớ trước thanh âm và giai điệu kinh điển. Sau cùng, hi vọng hành trình âm nhạc cùng VYO Concert sẽ là một gạch nối kéo gần hơn âm nhạc cổ điển tới mỗi trái tim công chúng, bất chấp những khác biệt về thế hệ, tính cách, quan điểm...


Vé mời tham dự hòa nhạc VYO Grand Concert sẽ bắt đầu mở đăng ký vào lúc: 9h00 thứ Hai, ngày 05.09.2022. Mời quý khán giả liên hệ vé mời miễn phí bằng cách gọi vào số điện thoại 024 32222 503 (9-16h từ thứ 2 đến thứ 6 không bao gồm các ngày nghỉ lễ).


Lưu ý: + Vé mời miễn phí + Mỗi người chỉ được đăng ký tối đa 1 cặp vé (2 chiếc) + Hòa nhạc dành cho người từ 6 tuổi.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page