top of page

Chính thức mở đăng ký VYMI EduConcert Piano Audition 2022

Hòa nhạc giáo dục - VYMI EduConcert đã được ấn định tổ chức vào ngày 2.7.2022 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Ban tổ chức xin thông báo: chính thức khởi động chương trình TUYỂN CHỌN VỊ TRÍ PIANIST cho VYMI EduConcert "Classical Wonderland"


VYMI Piano Audition 2022 là chương trình tuyển chọn đầu tiên tại Việt Nam dành cho tất cả các bạn trẻ đang theo học dương cầm chuyên nghiệp và không chuyên. Đây là cơ hội cực hiếm để giành lấy tấm vé tỏa sáng trên sân khấu trang trọng của Nhà Hát lớn Hà Nội và chơi cùng những nhạc công tài năng của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO).


VYMI EduConcert Piano Audition dành cho các bạn trẻ dưới 26 tuổi đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam không phân biệt quốc tịch. Toàn bộ chương trình VYMI EduConcert Piano Audition được tổ chức hoàn toàn miễn phí để mang cơ hội hiếm có này tới tất cả các bạn yêu thích dương cầm trên toàn quốc, tạo điều kiện phát hiện các tài năng phù hợp với tính chất và mục tiêu của buổi Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland, truyền cảm hứng tới đông đảo các bạn trẻ về vẻ đẹp của âm nhạc cổ điển.


VYMI EduConcert Piano Audition 2022 bao gồm 02 vòng thi và 01 workshop. Tại vòng Sơ loại trực tuyến (Video Audition), các thí sinh sẽ gửi video bài dự thi về Ban tổ chức từ ngày 05 tháng 05/2022 đến ngày 05 tháng 06/2022. Tất cả thí sinh vượt qua vòng Sơ loại trực tuyến (Video Audition) sẽ được tham gia Workshop. Đây sẽ là khoảng thời gian truyền cảm hứng và giúp các bạn thí sinh giao lưu, học hỏi từ các nghệ sĩ hướng dẫn tài năng và giàu kinh nghiệm. Vòng Tuyển chọn trực tiếp (Live Audition) sẽ được tổ chức tại 65 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội để lựa chọn ra những tài năng sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam biểu diễn trong buổi Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland vào ngày 02 tháng 07 năm 2022 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


VYMI EduConcert Piano Audition được tổ chức bởi Vietnam Youth Music Institute (VYMI) trong một hợp tác chiến lược với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS và Công ty Sojitz Vietnam.


Ban tổ chức kỳ vọng, chương trình tuyển chọn này sẽ mang tới cho cộng đồng đam mê chơi piano một trải nghiệm để thử sức, khám phá và định hướng phát triển cho bản thân, tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ trên hành trình gắn bó và cống hiến cho âm nhạc cổ điển.


Mùa hè này, bạn đã sẵn sàng chạm vào ước mơ cháy bỏng bao lâu nay? Click và tham gia ngay để bắt lấy tấm vé vàng có 1-0-2 này nhé!


------ Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ VYMI Inbox fanpage 024 32222 503 (9-16h từ thứ 2 đến thứ 6) info@vymi.org vymi.org




Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page