top of page

VYO - Khởi động tuyển sinh Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam

Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam (VYO) hứa hẹn tạo ra một không gian âm nhạc cởi mở và sống động cho tất cả các bạn trẻ có ước mơ sống trọn đam mê với âm nhạc cổ điển. Đây sẽ là một sân chơi nơi mà các thành viên cùng nhau khám phá niềm vui bất tận của việc chơi nhạc và trở thành những công dân toàn cầu có sự trân trọng sâu sắc đối với nghệ thuật, bất kể lựa chọn ngành nghề tương lai.


Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam (VYO) là sáng kiến của VYMI trong một dự án hợp tác chiến lược với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO), nhằm thiết lập một chương trình dàn nhạc không chuyên dành cho thanh thiếu niên từ 12 đến 22 tuổi thuộc mọi quốc tịch.




Thông qua việc tổ chức những buổi tập luyện, chương trình biểu diễn và các trải nghiệm giáo dục theo một lộ trình cụ thể, VYO sẽ hiện thực hóa sứ mệnh truyền cảm hứng cho những người trẻ xây dựng mối quan hệ lâu dài với âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc cổ điển, với mong ước kiến tạo một gia đình âm nhạc hồn hậu, ấm áp, một chốn ươm dưỡng cho tâm hồn, và sẽ luôn được nhớ đến để trở về.


Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam sẽ tập luyện hàng tuần vào sáng Chủ nhật, tại khán phòng của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam ở 226 Cầu Giấy với đầy đủ trang thiết bị. Đội ngũ hướng dẫn là các nghệ sĩ chuyên nghiệp vô cùng tài năng của VNSO. Bên cạnh đó, các bạn trẻ tham gia VYO sẽ có cơ hội được tham gia biểu diễn tại các buổi hòa nhạc lớn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam ngay trong năm đầu tiên tập luyện.


Trong năm 2022, mọi hoạt động của Dàn nhạc giao hưởng trẻ Việt Nam là hoàn toàn miễn phí.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page