top of page

VYMI EduConcert Piano Audition: Workshop

Trong tháng 5 và tháng 6, VYMI đã tổ chức chương trình tìm kiếm Pianist đầu tiên tại Việt Nam dành cho tất cả các bạn trẻ đang theo học dương cầm chuyên nghiệp và không chuyên dưới 26 tuổi, không phân biệt quốc tịch mang tên VYMI EduConcert Piano Audition 2022. Các thí sinh vượt qua vòng 1: Video Audition đã được tham gia Workshop học hỏi từ những nghệ sĩ tài năng.


Vào ngày 23/06, 25 tài năng piano đã có mặt tại phòng hội trường của VYMI để tham dự buổi wokshop trước khi chính thức bước vào vòng thi mang tính quyết định, vòng 2: Live Audition. Trong buổi workshop, các nhạc công trẻ đầy triển vọng đã cùng Nhà giáo dục Trang Trịnh tìm hiểu kỹ lưỡng về tác phẩm Lễ Hội Muông Thú. Đặc biệt, các bạn đã được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ pianist Thái Hà về cách chơi piano trong một dàn nhạc, sự tương tác giữa 2 piano và cách lắng nghe, kết hợp cùng các nhạc cụ khác trong dàn nhạc để tạo nên những thanh âm tuyệt diệu của Lễ Hội Muông Thú.


Thông qua buổi workshop này, các nhạc công trẻ đã thu nhận được những kiến thức bổ ích không chỉ cho vòng tiếp theo của chương trình mà còn là cả chặng đường gắn bó với âm nhạc cổ điển.






Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page