top of page

Khóa học khám phá Âm nhạc cổ điển Concert Guru: Lạ Lùng


Concert Guru là một hành trình khám phá thanh âm tuyệt đẹp của âm nhạc cổ điển được tổ chức dưới dạng một khóa học ngắn hạn dành cho lứa tuổi 16-35 tuổi. Đây là nơi các bạn trẻ yêu nghệ thuật được cung cấp kiến thức, gợi mở và trải nghiệm thường thức vẻ đẹp của các tác phẩm âm nhạc cổ điển được trình diễn tại các buổi Hoà nhạc vô cùng tuyệt vời tại Hà Nội.


Tháng 3/2022, Concert Guru: Lạ lùng đưa các bạn học viên bước vào hành trình khám phá buổi công diễn Hòa Nhạc đặt vé trước số 140 của Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam, cùng sự dẫn dắt nhiệt thành từ người bạn đồng hành đáng tin cậy - Nhà giáo dục Âm nhạc Trang Trịnh.



Cấu trúc của Concert Guru: Lạ Lùng

gồm 4 phần chính



1. Workshop "Bản đồ": Nhà giáo dục Âm nhạc Trang trịnh giới thiệu sơ bộ về kiến thức cơ bản và những lộ trình khác nhau để học viên lựa chọn tiếp cận Tác phẩm tiêu điểm mang tên "Schumann Piano Concerto" theo lộ trình cá nhân.





2. Thời gian 'Nghiên cứu": Trong quá trình này, học viên tự đọc các tài liệu được hướng dẫn để chuẩn bị cho hành trình của mình trong buổi Tổng duyệt & Hòa nhạc. Trải nghệm này càng sâu, kết quả sẽ càng thỏa mãn đối với học viên. Ở bước này, học viên sẽ có thể đặt câu hỏi và nhận được phản hồi từ Người đồng hành cũng như từ các Nghệ sĩ biểu diễn (nếu phù hợp).




3. "Hành trình" Tổng duyệt & Hòa nhạc: Học viên tham dự Tổng duyệt và Hòa nhạc đặt vé trước số 140 của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam. Đây là cơ hội để học viên trải nghiệm trực tiếp âm nhạc theo lộ trình mà mình đã chọn và nghiên cứu. Người đồng hành sẽ có mặt xuyên suốt để hỗ trợ và trả lời các câu hỏi (nếu có).





4. "Gặp gỡ" thân mật: Học viên lựa chọn làm bài thu hoạch là một bài viết, hoặc thuyết trình nhóm, hoặc một sản phẩm sáng tạo bất kỳ về tác phẩm tiêu điểm. Cùng với đó là buổi chia sẻ và trò chuyện cùng Nhạc trưởng của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam - Honna Tetsuji và nghệ sĩ dương cầm Hsin-Chiao Liao.




© Format được sáng tạo bởi Trang Trịnh cho Vietnam Youth Music Institute









Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page