top of page

Hòa nhạc & Đối thoại MỞ x Ly: Một người bình thường

Chúng ta đều sống cuộc đời độc nhất, nhưng nhìn lại cũng thật giống nhau. Bạn và tôi, những người bình thường cùng sẻ chia những cung bậc cảm xúc muôn màu, vừa giản đơn vừa kỳ diệu.

Sau "Không gian của sự mộng mơ", trong tiết thu sang, chuỗi hòa nhạc & đối thoại MỞ sẽ mang đến câu chuyện từ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG. Câu chuyện lần này được kể bởi LY - một nghệ sĩ cello trẻ với rất nhiều sắc thái cảm xúc diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Như những niềm hạnh phúc nho nhỏ của hôm nay, nỗi băn khoăn lửng lơ về bản thân, câu hỏi liệu mình có đang trưởng thành hay những cảm xúc tuyệt vời khi được tự do trong miền không gian riêng. Chúng tôi tin rằng, bạn cũng sẽ nhìn thấy mình trong những câu chuyện thường nhật của Ly.


Những mẩu chuyện thường nhật ấy sẽ được gói ghém trong 3 chiếc hộp mang tên MÂU THUẪN - TỰ DO - TRƯỞNG THÀNH. Mỗi chiếc hộp đều chứa những tác phẩm âm nhạc cổ điển khác nhau, những giai điệu tâm tình đang đợi hồi đáp và sẻ chia từ khán giả. Bản nhạc nào sẽ vang lên dẫn dắt, đâu sẽ là giai điệu kết thúc buổi tự sự, thứ tự trình diễn trong buổi hòa nhạc là gì? Không một ai biết trước. Chúng tôi hân hoan trao quyền quyết định này cho mỗi khán giả. Bởi chúng tôi mong muốn, mỗi người bạn khi đến với MỞ sẽ là những người góp phần tạo nên câu chuyện của chúng ta, "cuộc trò chuyện" giữa những người bình thường mà rực rỡ.


Hẹn gặp bạn ở Hòa nhạc & Đối thoại MỞ x Ly: MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG, nơi chúng ta cùng lắng nghe và viết nên những rung cảm trên nền những giai điệu lấp lánh.


- Thời gian: 20h00, thứ 6 ngày 23.09.2022 - Tại 65 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Link lấy vé mời tại: https://forms.gle/5Xc3gNz1zYnLReTM8 - Tổng đài hỗ trợ: 024 32222 503 (9-16h từ thứ 2 đến thứ 6)

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mở bán vé hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now!

VYMI EduConcert chính thức trở lại với những tác phẩm kinh điển của nhà soạn nhạc lừng danh Wolfgang Amadeus Mozart trong hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert: Mozart & Now! Mua vé ngay tại https://forms

bottom of page