top of page

Triangle Concert Series: Thanh Âm của Gió



  • Thời gian: 20h00, thứ Sáu ngày 22/3/2024

  • Địa điểm: 65 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Mùa xuân đã về, chúng tôi nay đã quay trở lại để đón chào những tia nắng trẻ trung và những ngọn gió tươi mới! Số đầu tiên khai mạc Triangle Concert Series 2024, thân mời mọi người tới không gian quây quần quen thuộc bên chiếc sofa và lắng nghe tiếng gió, kể về những câu chuyện cùng những nhịp điệu rộn ràng với 5 nghệ sĩ trẻ tài năng của The 6th Floor Quintet.


Quả thực là không mấy khi, khán giả Hà Nội được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc nơi mà “Gió” là nguyên liệu chính, được biến tấu qua những dáng hình khác lạ, những nút bấm và lỗ hơi được bày trí theo logic khác nhau của Flute, Clarinet, Oboe, Bassoon và French Horn. Lạ nhưng chắc chắn sẽ rất cuốn hút!


Ở buổi hòa nhạc, The 6th Floor Quintet sẽ dẫn dắt khán giả thưởng ngoạn qua một hành trình cảm xúc phong phú và đa chiều. Bắt đầu bằng không khí êm dịu và nhẹ nhàng, dần mở lòng với những cuộc trò chuyện, tự sự tinh tế rồi dần đẩy cảm xúc lên cao trào với những vũ điệu Waltz lôi cuốn khiến bất kỳ ai cũng phải nhún nhảy, rồi kết thúc bằng không khí sôi động đặc trưng của điệu Samba ở một tác phẩm đến từ Brazil có cái tên ngộ nghĩnh “Chim sẻ không có bột ngô”.


Và như một phần không thể thiếu, chúng tôi vẫn luôn phục vụ tiệc ngọt ở cuối chương trình để nghệ sĩ và khán giả có không gian để gặp gỡ ở khoảng cách gần gũi, thân mật hơn, có những câu chuyện dài hơn cùng âm nhạc.


Nếu bạn yêu thích những trải nghiệm độc đáo hay say mê tiếng kèn gỗ, hoặc đơn giản là cảm thấy cuốn hút bởi không gian âm nhạc mà chúng tôi vừa gợi mở, về những cuộc trò chuyện và điệu nhảy, hãy tới 𝑻𝒓𝒊𝒂𝒏𝒈𝒍𝒆 𝑪𝒐𝒏𝒄𝒆𝒓𝒕 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔: 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑨̂𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝑮𝒊𝒐́ nhé!

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page